Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

LỜI CHIA TAY ĐỘC GIẢ


NGÔ MINH
Độc giả bốn phương của QUÀ TẶNG XỨ MƯA yêu quý!
Đầu tháng tư năm 2007, Ngô Minh đã nhờ các nhà văn Nguyễn Trọng Tạo, Nguyễn Quang Lập và sau đó là Mèo Bự lập cho trang Blog  QUÀ TẶNG XỨ MƯA  ở 2 địa chỉ: https://ngominhblog.wordpress.com/ ngominh.vnweblogs.com/. Năm 2016, trang chủ vnweblogs.com/ bị đánh sập sau 9 năm hoạt động. Như  vậy đến hôm nay trang QTXM ngominhblog.wordpress.com đã hoạt động được tròn 10 năm.

10 năm qua, 2 trang QUÀ TẶNG XỨ MƯA đã  được 11 triệu lượt bạn đọc truy cập. Chủ bút Ngô Minh đã phục vụ bạn đọc từ thơ, truyện ngắn, tản văn đến những bài chính luận phản biện sắc sảo của chính chủ bút viết hay các cộng tác viện tham gia. Ngoài ra còn tải về rất nhiều bài vở xuất sắc của các nhà văn, nhà thơ, nhà chính luận  nổi tiếng ở trên mạng. Mỗi ngày in 5 đến 6 bài trong đó có những bài phản biện sâu sắc với chính kiến mạnh hướng về đổi mới đất nước, hướng về tự do, dân chủ cho nhân dân. QUÀ TẶNG XỨ MƯA mỗi ngày có trên 1000 người truy cập, như là một tờ báo mạng được độc giả mến mộ.

10 năm qua QTXM đã được rất nhiều nhà văn, nhà báo cộng tác bài vở một cách tích cực như: Các nhà văn Tô Nhuận Vỹ, Nguyễn Khắc Phê, Nguyễn Trọng Tạo, Xuân Đài, Trần Thùy Mai, Lê Mai, Nguyễn Khôi, Nguyễn Ngọc Kiên, Trác Diễm, Nguyễn Đức Giao, các nhà sử học Mai Khắc Ứng, Nguyễn Đắc Xuân, các nhà báo Lê Quang Vinh, Nguyễn Hoàng Linh, Thanh Tùng .v.v..Chủ bút Ngô Minh vô cùng cảm ơn sự gắn bó và chia sẻ của các cộng tác viên xa gần.

10 năm, bây giờ chủ bút Ngô Minh đã tuổi 70, bệnh tật quá nhiều, đã có lần suýt “đi họp” , nhiều lần đau ốm nằm viện phải trốn về hàng ngày để cập nhật bài vở. Mà bài vở hàng ngày phải cân nhắc, chọn lọc rất căng thẳng để có chất lương cao phục vụ độc giả, nên không thể kham nổi, nên mạo muội CHIA TAY ĐỘC GIẢ TỪ NGÀY HÔM NAY.

Chia tay Blog QUÀ TẶNG XỨ MƯA, Ngô Minh đã có Facebook.com/ Ngô Minh Khôi thay thế để liên hệ chia sẻ với anh em độc giả thân thiết. Chia tay , nghãi là không cập nhật hàng ngày, nhưng QUÀ TẶNG XỨ MƯA vẫn con trên mạng, độc giả vẫn có thể tuy cập.

 XIN BÁI TẠ ĐỘC GIẢ THÂN THIẾT, BÁI TẠ CÁC CÔNG TÁC VIÊN 10 NĂM CÙNG CHUNG SỨC XÂY DỰNG MỘT TRANG MẠNG CHẤT LƯƠNG, HẤP DẪN. NGÀY CHIA TAY, NM XIN DĂNG MỘT LOẠT BÀI VIẾT CHỌN LỌC CỦA MÌNH ĐỂ BẠN ĐỌC CÙNG CHIA SẺ!
Advertisements

0 nhận xét:

Đăng nhận xét